CHECK-IN VỚI ĐỒ UỐNG
Dng.coffee

VÌ SAO CẦN “BUỘC” KHÁCH HÀNG CHECK-IN VỚI ĐỒ UỐNG?

ADOR Biên tập viên

1. Tạo trải nghiệm tốt nhất

Chúng ta đều biết khách hàng không chỉ đến quán để uống xong ly cà phê rồi về. Cà phê hiện đại là tên gọi kết hợp của những trải nghiệm về đồ uống, không gian, không khí, dịch vụ. Nghĩa là ta phải thỏa mãn cả vị giác, thị giác, xúc giác, cảm giác của khách hàng nếu muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất. Một món đồ uống ngon sẽ gây ấn tượng, nhưng vừa ngon vừa đẹp thì chính là món đồ uống hoàn hảo mà mọi khách hàng đều sẵn sàng chi trả để thưởng thức. Trong thời buổi tất cả đều cạnh tranh chia sẻ cùng một tệp khách, sự đầu tư nhỉnh hơn chút thôi đã có thể giúp bạn bức phá. Một người có trải nghiệm tốt sẽ chia sẻ cho nhiều người khác, mà đã là trải nghiệm tốt thì chắc chắn giữ chân được khách.

Cùng một món đồ uống, bạn hoàn thành nó với hương vị tốt nhất và decor đẹp mắt nhất. Bạn mời khách, một nửa khách hàng khen hương vị, nhưng gần 100% khách hàng sẽ khen hình thức. Đó chính là sự khác nhau giữa làm hài lòng vị giác so với làm hài lòng thị giác. Và đôi khi, sự bù trừ vẫn sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với món đồ uống đó. Kiểu như “Món hơi nhạt so với mình nhưng decor rất đẹp mắt”, mặc dù không hoàn toàn khen nhưng nghe vẫn rất có sức ảnh hưởng.

CHECK-IN VỚI ĐỒ UỐNG
Tiệm trà Tháng Tư

2. Tăng lượt mua

Mỗi quán đều chọn cho mình một hay một vài món “làm nên thương hiệu”. Đó là lý do bạn không nhất thiết phải tìm ra cách trang trí tất cả các món đồ uống. Chỉ cần chọn lấy một vài và giữ các món khác ở mức chênh lệch không quá cao so với các món đã chọn. Như vậy, bạn vừa nâng menu lên một mức độ mới, vừa có chiến lược để tập trung đẩy doanh số của một vài món nhất định.

3. Định hình tên tuổi

Mỗi khi cần tìm ý tưởng hoặc hình ảnh về decor đồ uống, chúng ta có thói quen lượn qua một số tài khoản Instagram hay Fanpage của quán cà phê. Thường là những quán đồ uống mà bản thân đã biết đến từ trước. Trong vô thức, chúng ta ghi nhận những cái tên quán nào đó gắn liền với đồ uống đẹp mắt. Đó chính là một trong những đích đến của marketing ngành Fnb. “Đi quán này đi, đồ uống ở đó vừa ngon vừa đẹp lắm”, nghe rất thuyết phục.

CHECK-IN VỚI ĐỒ UỐNG
Tasty U Too

4. Hình thức quảng bá 0 đồng

Bạn đã chi bao nhiêu tiền thuê chụp ảnh đồ uống? Bao nhiêu để chạy quảng cáo món chủ lực của quán? Bạn hoàn toàn có thể cắt bỏ hẳn những chi phí đó nếu như đầu tư đúng cách vào hình thức đồ uống. Coffeeholic, coffee reviewer hiện nay sẽ là những khách hàng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho quảng bá. Khả năng chọn góc, chỉnh sửa và lên màu của các bạn trẻ là vô cùng ấn tượng. Họ có nhu cầu check-in, khoe những món đồ uống đẹp, lý do gì ta không cung cấp cho họ những món đồ uống hoàn hảo nhất?

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo