GIÁ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA NỔI TIẾNG
Trà sữa dù đã có 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, song món đồ uống này vẫn chưa bao giờ hết hot. Đó là lý do vì sao hiện nay vẫn có rất nhiều người chọn khởi nghiệp với trà sữa. Bên cạnh tự setup, một lựa chọn giúp giảm thiểu rủi ro khác là nhượng quyền thương hiệu. Bạn có đang quan tâm mức nhượng quyền của các thương hiệu nổi tiếng? 1. Gong cha NHƯỢNG QUYỀN: ~3 TỶ ĐỒNG Gong cha như một bức tường thành
KHI F&B PHẢI SỐNG CHUNG VỚI GIÃN CÁCH XÃ HỘI
Người tính không bằng Covid tính, chúng ta đang có một cuộc sống chưa hề tưởng tượng đến. Đó là cuộc sống dưới các lệnh cách ly xã hội, giãn cách xã hội hay trạng thái bình thường mới. Ngành dịch vụ nói chung và F&B nói riêng chịu thiệt hại hàng đầu trong cuộc chiến chống đại dịch này. Hãy cùng đi một vòng thế giới để xem F&B sống chung như thế nào với giãn cách xã hội? 1. Nhà hàng Domes ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ Nhà
NGUYỄN ĐỒNG KHOA – NGƯỜI “GỠ NÚT THẮT” ÂM NHẠC NGÀNH F&B
Dòng nhạc F&B - một khái niệm âm nhạc hoàn toàn mới lạ. Đây là danh từ dùng để chỉ những sản phẩm âm nhạc phục vụ trong ngành F&B - ngành Dịch vụ nhà hàng và quầy uống. Là một người từng hoạt động trong ngành F&B và cũng yêu thích việc trải nghiệm các hàng quán, Nguyễn Đồng Khoa nhận thấy một vấn đề dù không lớn nhưng vẫn luôn hiện diện trong ngành F&B, đó là vấn đề về lựa chọn âm nhạc. Trên các diễn
NGUYỄN ĐỒNG KHOA – NGƯỜI TẠO DÒNG NHẠC NGÀNH F&B
Âm nhạc ngành F&B không phải là tên gọi riêng của một dòng nhạc, mà chính xác là tên gọi của một nhóm các tác phẩm âm nhạc phục vụ ngành F&B. Vì sao người làm quán phải quan tâm đến vấn đề này? Âm nhạc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của chúng ta, đó là điều mà mỗi cá nhân đều có thể tự minh chứng. Trong kinh doanh F&B, âm nhạc lại càng quan trọng hơn khi ảnh hưởng đến cảm xúc và trải nghiệm