KINH DOANH NHÀ HÀNG

NHỮNG VẤN ĐỀ NHỎ NHƯNG GÂY ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN KINH DOANH NHÀ HÀNG

ADOR Biên tập viên
Gần như nếu ngồi nhận xét chi li thì tồn tại hàng tá vấn đề nhỏ khiến thực khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Dù nhiều người có thể bỏ qua nhưng nếu khắc phục được thì sẽ tốt và làm hài lòng nhiều khách hàng hơn, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng thân thiết.
1. Nhân viên không cập nhật thông tin về các hoạt động/chương trình của nhà hàng, dẫn đến việc khách đến thanh toán nhưng nhân viên không áp dụng khuyến mãi như thông báo. Khách phản hồi thì được nhân viên trả lời rằng quên, nhầm lẫn hoặc hệ thống chưa cập nhật…
2. Thao tác của nhân viên thu ngân chậm, dẫn đến việc nhiều thực khách phải xếp hàng chờ rất lâu mới tới lượt. Tình trạng sẽ càng tồi tệ hơn khi chỗ đứng lại nắng nóng, không có điều hoà hay mái che.
KINH DOANH NHÀ HÀNG3. Nhà hàng có phục vụ món lẩu thường sử dụng bếp cồn khô để lên món, điều này gây bất tiện cho cả khách lẫn nhân viên. Nhiệt tỏa ra nóng và rất nguy hiểm nếu chẳng may khách làm đổ hay văng cồn khỏi bếp. Nhân viên phải trông bếp thường xuyên để thay cồn khi cần, bếp cồn khô lại nấu rất lâu sôi.
4. Để tối ưu khả năng đón khách, nhiều nhà hàng tận dụng tối đa không gian, dẫn đến các bàn xếp san sát nhau gây bí bách, khó chịu cho khách. Khách không có không gian dùng bữa thoải mái, không có không gian riêng để trò chuyện.
KINH DOANH NHÀ HÀNG5. Nhà hàng phục vụ đại trà thay vì nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu, khiến tồn tại đa dạng các nhóm khách. Dẫn đến không gian phục vụ bị hỗn tạp, được lòng khách này thì phật ý khách khác, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra xích mích, cãi cọ, ẩu đã…
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo