Hey Fen Cafe

Hey Fen Cafe Hải Phòng – Xe Cà Phê Dạo Với Cách Marketing Ngược

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: Hải Phòng
  • Mức giá món: Đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: Đang cập nhật
  • Mức đầu tư: 7 triệu
    1. Xe đạp 3,5 triệu
    2. Nguyên vật liệu đóng thùng, đồ decor: 1,2 triệu
    3. Nhân công: Mình tự làm, mất 300.000 thuê xưởng mộc trong 10h để hoàn thiện mô hình
    4. Dụng cụ pha chế: 1 triệu
    5. Nguyên liệu cho lần bán đầu tiên: 1 triệu
Hey Fen Cafe

Hôm nay mình xin phép chia sẻ ý tưởng và câu chuyện của chiếc xe cafe dạo. Đầu năm nay mình có ý tưởng mở 1 quán cafe, sau khi tìm hiểu và lên kế hoạch dài hạn thì mình có đặt ra một câu hỏi là có những cách nào để marketing: đăng bài, thuê review, chạy quảng cáo… Vậy nghĩa là đợi đến lúc mở quán rồi thì mới làm được à? Từ ý đó, mình mới suy nghĩ ngược lại là sao không tìm cách marketing trước đi, mạng xã hội giờ phát triển mà?

Hey Fen Cafe

Vậy là ý tưởng về chiếc xe đạp cafe dạo đã ra đời với mục đích là làm “tiền marketing”, xây dựng câu chuyện, hình ảnh cá nhân, thương hiệu, tên quán, mối quan hệ trong công đồng đang sinh sống, tệp khách hàng ruột… Ngoài ra nó cũng cho mình có trải nghiệm thực tế trong nhánh dịch vụ và giúp mình cải thiện về kĩ năng giao tiếp, phục vụ, pha chế…

Hey Fen Cafe

Đến thời điểm hiện tại mình khác hài lòng với những gì được trải nhiệm, được nhận lại và mục đích ban đầu là Marketing đang từng bước tốt hơn. Mình vẫn đang trải nghiệm mô hình này và có kế hoạch off trong năm nay để chuyển đổi mô hình hoặc sang một trải nghiệm mới.

Mình cảm ơn đã lắng nghe câu chuyện của mình.

Nguồn: Đức Bụi

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo