S'Jersey Cafe

S’Jersey Cafe

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 541/44 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Diện tích: 96m2
  • Chi phí đầu tư: 977 triệu
  • Đơn vị thiết kế: Soul H Studio

S’Jersey không chỉ là một không gian cà phê đơn thuần, đây còn là một studio được đầu tư rất chỉn chu và chuyên nghiệp nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

S'Jersey Cafe

Được thiết kế theo phong cách American Retro Dinner (tiệm ăn tối kiểu Mỹ cổ điển), S’Jersey đưa mọi người trở về những năm 40 – 50, thời của những quán ăn bình dân, của những ánh đèn neon nổi bật hay màu sắc rực rỡ.

S'Jersey Cafe

Ngay từ mặt tiền đã nhận thấy sự khác biệt của S’Jersey bởi tông màu đỏ làm chủ đạo. Khi bước vào, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian trẻ trung, năng động với sàn gạch ô cờ, những chiếc ghế đơn, ghế nệm đậm vibe Mỹ được đặt sát tường dẫn lối vào không gian rực rỡ sắc màu bên trong.

S'Jersey Cafe

Sự phối hợp tinh tế giữa các gam màu đỏ – xanh – vàng – trắng giúp mọi người liên tưởng đến những bộ phim, những MV ca nhạc Mỹ từ vài thập kỷ trước.

S'Jersey Cafe

Ở đây còn được trang trí bởi những chiếc đèn thả, đèn led màu neon với nhiều hình ảnh sáng tạo, chấm phá thêm nét hiện đại vào không gian đậm chất cổ điển để phù hợp với khách hàng trẻ trung.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo