Pasoy Coffee

Pasoy Coffee

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: Lầu 4, CC 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
  • Diện tích: 80m2
  • Chi phí đầu tư: 150 triệu

Pasoy Coffee là một quán cà phê nằm trong chung cư, tuy không có lợi thế về quang cảnh xung quanh nhưng vẫn đủ sức hút. Sức hút ấy nằm ở phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những quán cà phê khác. Chọn cho mình một lối đi riêng, Pasoy Coffee đã làm gì để níu giữ chân khách hàng?

Pasoy Coffee

Đầu tiên phải kể đến cách lựa chọn màu sắc chủ đạo vô cùng rực rỡ bao gồm hồng và cam. Hai gam màu mang đến một không gian trẻ trung, hiện đại, không quá nữ tính cũng không quá cá tính. Không cần phải cố tạo ra sự khác biệt, chính sự mới lạ này đã biến Pasoy Coffee trở thành một khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc, là làn gió mới giữa những quán cà phê “một màu” vốn đã rất quen thuộc.

Pasoy Coffee

Cách chơi màu sắc thú vị còn được thể hiện qua những vị trí làm tâm điểm tại quán. Đó là sự kết hợp giữa sắc xanh tự nhiên của cây cối với mảng tường gạch màu cam, bảng đèn led màu neon nổi bật, hay thiết kế quầy bar hiện đại tông cam – hồng không hề nữ tính. Ở Pasoy Coffee, những điểm nhấn này chính là những góc sống ảo ấn tượng mà khách hàng khó lòng nào mà chối từ.

Pasoy Coffee

Cứ ngỡ đến quán cà phê xinh đẹp này chỉ dành cho việc check-in, nhưng không, không gian ở đây vô cùng thoải mái và tự do dành cho những ai muốn họp nhóm hoặc hẹn hò. Nhờ cách sắp xếp nội thất tài tình mà không gian quán rộng 80m2 không hề bị loãng. Dù bạn chọn ngồi ở khu vực ban công, ở những góc tường hay ở khu vực quầy bar cũng đều rất thoải mái và còn có thể tiện tay chụp lại những khoảnh khắc xuất sắc.

Pasoy Coffee

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo