Danshari Coffee Chợ Lớn

Danshari Coffee Chợ Lớn

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 133/3 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q. 5, TP. HCM
  • Diện tích: 160m2 (2 tầng)
  • Chi phí đầu tư: 5 tỷ

Danshari Chợ Lớn là “đứa con” thứ 2 trong chuỗi cà phê đình đám này. Giới coffeeholic Sài Gòn gần như đã quá quen thuộc với Danshari, với lối kiến trúc tối giản lấy terrazzo làm điểm nhấn phần thô. Vì vậy, ngay từ khi mới “chớm” ra mắt, Danshari Chợ Lớn đã nhanh chóng hút trọn sự chú ý, trở thành tâm điểm của F&B Sài Gòn trong tháng vừa rồi.

Danshari Coffee Chợ Lớn
Rất thành công với lối kiến trúc cũ, phong cách Minimalism tiếp tục được ứng dụng xuất sắc vào cơ sở mới. Đặc biệt hơn, theo chia sẻ từ chủ đầu tư, Danshari chính là “Tối giản” trong tiếng Nhật. Ngay từ bên ngoài, vật liệu lạ mắt đã đủ để hoàn thành nhiệm vụ thu hút ánh nhìn. Một tường rào được dựng lên từ module gạch bông gió, giúp Danshari “nửa kín nửa hở” về không gian bên trong. Đây chính là chi tiết giúp Danshari ghi tên mình nổi bật giữa bản đồ cà phê hoành tráng của Sài Gòn.
Danshari Coffee Chợ Lớn
Với 2 tầng, Danshari có đủ diện tích để bố trí 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Ngoài sự tối giản các chi tiết kiến trúc, quán còn hướng đến không gian mở với vật liệu chủ yếu là kính trong suốt. Những yếu tố kể trên mang lại vẻ nhẹ nhàng, dễ chịu cho không gian quán. Đó chính là lý do mà ngay lập tức bạn sẽ thấy tách biệt với thế giới bên ngoài khi bước chân qua cánh cửa vào Danshari.
Danshari Coffee Chợ Lớn
Danshari Coffee Chợ Lớn
Vẫn vật liệu terrazzo quen thuộc được sử dụng cho tường, sàn và cả bàn ghế, quán giữ được nét mộc mạc nhất định. Ngoài nội thất, Danshari hầu như không có thêm bất cứ chi tiết decor nào. Điểm nhấn của không gian bên trong chính là việc tạo ra những chỗ ngồi thú vị. Đặc biệt, Danshari cho thấy rằng họ không chỉ là một không gian quán cà phê thông qua việc bố trí sân vườn, tăng trải nghiệm thư giãn tối đa cho khách hàng.
Ador
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo