Về Nhà

Về Nhà

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: Hẻm B, đường Lâm Văn Thạnh, P. 11, TP. Đà Lạt
  • Diện tích: 500m2
  • Chi phí đầu tư: 250 triệu
  • Đơn vị thiết kế: Tự thiết kế

Nét Đà Lạt biết là quen thuộc đấy, nhưng vẫn chưa ai có thể cưỡng lại sức hút của nơi đây. Về Nhà chính là một không gian như vậy, nơi hội tụ đủ sự gần gũi, thân thiện và thơ mộng. Bạn chắc chắn sẽ không hề cảm nhận được không khí quán cà phê ở Về Nhà, bởi đây là nhà để về.

Về Nhà
Với khả năng nho nhỏ về thẩm mỹ, Về Nhà hoàn toàn là ý tưởng từ chính chủ quán – những cô gái trẻ. Cũng nhờ tự lên thiết kế, tự tìm tòi decor nên phần chi phí được tối ưu đáng kể. Nguồn lực có hạn nên mô hình “canh nông” của Về Nhà khá nhỏ, song tránh được nhược điểm là dễ loãng phong cách với những mô hình có diện tích quá lớn. Theo chia sẻ, sự yêu thích dành cho thủ công và vườn tược đã giúp các bạn hoàn thiện nên Về Nhà.
Về Nhà
Không chỉ là quán cà phê, các owners còn mong muốn được sống trọn vẹn theo ý mình. Ngôi nhà gỗ 2 tầng là không gian chính đón khách ghé thăm, mọi thứ được giữ ở độ thô sơ và cũ kỹ nhất định. Mái hiên, cổng gỗ, khoảng sân và vườn rộng giúp tổng thể như một khuôn viên nhà ở thực sự. Người ta yêu Về Nhà không bởi kiến trúc, mà bởi cảm nhận nơi đây mang lại là vô cùng yên bình, thân thuộc.
Về Nhà
Không dừng lại ở việc tạo ra không gian như nhà, quán còn nỗ lực tạo mang những trải nghiệm vô hình khác đến cho thực khách, như việc chăm sóc thêm chó, mèo. Các sản phẩm trà từ vườn trồng thuận tự nhiên, ngoài ra còn sản xuất xà bông thảo mộc. Về Nhà vẫn đang không ngừng cải thiện và mở rộng diện tích vườn. Hy vọng sẽ sớm thôi, chúng ta được ghé thăm một ngôi nhà vườn Đà Lạt hoàn chỉnh hơn nữa.
Về Nhà
“Thật may mắn khi mình tìm được 1 quán đúng gu với mình như vậy. Từ chủ quán tới nhân viên mọi người đều thân thiện, đồ uống và bánh ở đây rất hợp với cái thời tiết lạnh của Đà Lạt . Ngoài ra các anh chị ở đây tự làm đồ handmade rất đẹp.” – Ann Ann
Ador
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo