LAPIN Chamber Bar

LAPIN Chamber Bar

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 9 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hà Nội
  • Diện tích: 130m2
  • Chi phí đầu tư: 1.4 tỷ

LAPIN ra đời với ý tưởng tái hiện lại phong cách châu Âu cổ điển. Không giống mô hình cà phê hay nhà hàng với menu là yếu tố mấu chốt quyết định thành công, bar đặc trưng hơn bởi đôi khi không gian và mood chiếm đến 60% cảm tình, quyết định đến 70% lượng tiêu thụ.

LAPIN Chamber Bar
Điều đầu tiên bạn cảm nhận ở LAPIN chưa phải là đường nét kiến trúc xuất sắc, mà chính là sự ấm cúng ít có mô hình bar nào đạt được. Ánh sáng ở đây được tiết chế để phù hợp nhất với không gian thư giãn, bạn chỉ có thể tìm thấy ánh đèn vàng mờ và nến.
LAPIN Chamber Bar
Nhìn từ bên ngoài, LAPIN không có vẻ là một cocktail bar. Nhờ “thuật ẩn thân” đó, LAPIN tách biệt được với hỗn độn bên ngoài, tạo không khí riêng tư, lịch sự nhất để trải nghiệm các món đồ uống có cồn. Không gian với trần thấp lại là ưu thế khi giữ được sự cởi mở, gần gũi giữa các thực khách.
LAPIN Chamber Bar
Điểm nhấn của mọi cocktail bar luôn nằm ở quầy bar – nơi được coi là trái tim và linh hồn của quán, và LAPIN không ngoại lệ. Quầy bar được ốp bằng đá vàng Brazil để vừa tương đồng và vừa tương phản với những vòm gỗ phào chỉ đồng đằng sau quầy. Yếu tố decor duy nhất nhưng lại hiệu quả nhất: tranh ảnh treo tường. Không chỉ có nét cổ điển, LAPIN còn có chút gì đó sang trọng, nhưng vẫn có thể tìm được chút “chất” ẩn bên trong.
Ador
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo