Coco Coffee

Coco Coffee

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An
  • Diện tích: 520m2
  • Chi phí đầu tư: 2.5 tỷ

Việc cảm nhận được sự bình dị phố cổ, hoà vào thiên nhiên miền Trung mới là mục đích chính khi ghé thăm thành phố này. Cũng vì thế, kiến trúc F&B tại Hội An có được cho mình nét đặc sắc riêng.

Coco là sự pha trộn hài hoà giữa phong cách truyền thống – hiện đại. Dựa trên nền tảng kiến trúc là nhà gỗ Hội An, các vật liệu hiện đại như kính được thêm vào để hoàn thiện tổng thể. Nội thất lại là một nét chấm phá mới khi phảng phất phong cách Đông Dương xưa. Đặc biệt, nền gạch hoa vừa gợi nhớ tính cổ điển, lại vừa là chi tiết quan trọng tô điểm cho không gian.
Coco Coffee
Có một khu nhà gỗ rộng lớn, nhưng sân vườn mới chính là không gian yêu thích của thực khách khi ghé thăm Coco. Đúng như cái tên, dừa là đặc trưng của quán khi xuất hiện như một yếu tố cây xanh chính. Những chỗ ngồi ngoài trời được bố trí vô cùng hợp lý, bình dị nhưng vẫn làm rõ được chủ ý kiến trúc.
Coco Coffee
Thông thường, những không gian cà phê sân vườn sẽ gặp trở ngại lớn trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Nhưng Coco sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì hoàn toàn nổi bật, thậm chí là lãng mạn và nên thơ dưới mưa. Một tiểu cảnh đặc sắc phải nhắc đến tại Coco chính là cối xay nước đặt trong hồ cá Koi, nằm gọn trong khuôn viên quán.
Ador
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo