Bread Factory

Bread Factory

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: Chân Tòa C5 Chung Cư D’Capitale – 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thương hiệu bánh đình đám thủ đô nay có thêm cơ sở 2 nằm trọn trong toà chung cư D’Capitale. Hiện đại, sang trọng, cao cấp chính là những gì bạn ấn tượng đầu tiên về Bread Factory 2. Quán sở hữu một tầng trệt và lửng, sử dụng kính trong suốt cộng thêm trần cao giúp không gian khá thoáng đãng. Với một tiệm bánh, trưng bày luôn là bài toán đặt lên hàng đầu. Các tủ bánh lớn được đặt ngay phía trước quầy pha chế, nơi thuận tiện nhất cho lựa chọn của thực khách.

Bread Factory
Bread Factory với tone màu xám – nâu chủ đạo. Nếu xám mang lại cảm nhận thô thì nâu được thêm vào tăng tính tương phản, tăng cảm nhận về sự sang trọng nhưng vẫn thân thiện cởi mở. Sự kết hợp khá trầm này giúp thực khách tăng trải nghiệm cả thị giác và vị giác khi ghé thăm Bread Factory.
Bread Factory
Không chỉ là nơi thưởng thức những chiếc bánh đẹp mắt ngon miệng, nhu cầu học tập hay làm việc của bạn cũng sẽ được đáp ứng khá tốt ở BF. Những chiếc bàn dài, những ghế nệm tựa lưng, hay những chỗ ngồi lọt thỏm vào góc… Là lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn tìm kiếm sự tĩnh tâm.
Bread Factory
Trong một toà chung cư, việc thiếu áng sáng và các yếu tố thiên nhiên là dễ hiểu. Như nắm rõ được tâm lý giới trẻ, Bread Factory khéo léo thêm vào các chi tiết xanh sống động. Dù không thể tạo được hiệu ứng như những mô hình mở khác, song sự xuất hiện của cây xanh là vừa đủ để cân bằng lại gam màu và cảm nhận của thực khách trong không gian.
Ador
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo