Cherish Coffee & Desserts

Cherish Coffee & Desserts

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 238 Kinh Dương Vương, Đà Nẵng
  • Chi phí đầu tư: 1 tỷ

Cherish là một trong số ít quán cà phê ở Đà Nẵng có diện tích lớn lên đến 3 tầng. Với 2 mặt tiền, Cherish hiển nhiên trở thành điểm sáng trên con đường Kinh Dương Vương. Đầu tiên phải nhắc đến tone trắng, lối kiến trúc mở và đề cao các yếu tố thiên nhiên.

Cherish Coffee & Desserts
Từ bên ngoài, Cherish hiện lên là một không gian xanh mát nhờ độ phủ từ cúc tần Ấn Độ. Hệ cửa kính dạng vòm càng làm tăng cảm nhận về sự thông thoáng. Tương phản của màu xanh trên nền trắng khá dễ chịu. Đó là lý do thôi thúc bạn phải ghé thăm không gian bên trong để cảm nhận sự tách biệt với đường phố.
Cherish Coffee & Desserts
Quầy pha chế chắc chắn là điểm mà bạn sẽ ấn tượng nhất tại Cherish. Sử dụng gạch vuông trắng 10×10, quầy pha chế vừa mang nét hiện đại, vừa phảng phất một chút Hàn. Dành phần lớn diện tích và sự nổi bật cho quầy pha chế nên hiển nhiên đây sẽ là background được ưu tiên hàng đầu tại Cherish.
Cherish Coffee & Desserts
Không sử dụng quá nhiều kiểu dáng nội thất, Cherish có được ưu thế khi tạo ra tổng thể thống nhất. Với một diện tích lớn, sự thống nhất là quan trọng để tránh cảm nhận rối rắm về không gian. Cherish không chỉ đảm bảo chỗ ngồi thoải mái cho mọi nhu cầu mà còn tạo ra khoảng cách nhất định, giúp khách hàng có được riêng tư.
Ador
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo