Duna Coffee

Duna Coffee

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: Cuối đường Văn Cao (gần Nguyễn Đình Thi), Hà Nội
  • Diện tích: 48m2
  • Chi phí đầu tư: 1 tỷ

Duna Coffee được thiết kế theo concept con tàu, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại càng đi càng dễ say đắm. Nếu thiết kế tầng 1 và tầng 2 mang phong cách hoài cổ đặc trưng của phong cách châu Âu. Thì tầng thượng và rooftop được thiết kế theo phong cách Việt Nam, đây chính là vị trí đẹp nhất để khách hàng có thể phóng xa tầm mắt ngắm nhìn Hồ Tây.

Duna Coffee

Nội thất tầng 1 và tầng 2 của Duna Coffee khiến người ta cảm tưởng như đang lạc trong những toa tàu lịch lãm châu Âu. Thiết kế trần nhà cao hơn thông thường, kết hợp cùng những đường cong sắc sảo rất sang trọng. Trần nhà còn được sơn một màu vàng Hoàng gia đậm chất cổ điển, mang lại cảm giác siêu choáng ngợp. Đến cách chọn gạch lát sàn nhà kiểu đường ray hay thiết kế cửa mái vòm cũng mô phỏng một con tàu chính hiệu.

Duna Coffee

Chưa hết, bạn sẽ còn bị cuốn hút vào những chiếc đồng hồ cổ báo hiệu giờ khởi hành, những chiếc đèn trần cổ và các chi tiết mạ vàng cực kỳ tinh tế. Những chiếc ghế nệm dài hình chữ nhật được đặt đối diện nhau giống như trong các toa tàu hạng sang. Bàn ghế đặt hai bên, chừa lối đi ở giữa và phía ngoài hành lang chính là cách bố trí nội thất quen thuộc trên tàu hoả. Cách trang trí quán cà phê khiến cho những người chưa từng đi tàu cũng có thể cảm nhận một cách chân thật nhất.

Duna Coffee

Phong cách thiết kế của Duna Coffee tái hiện khoảnh khắc “đi để trở về” của những con người đang khám phá vùng đất châu Âu từ tầng 1 lên tầng 2 và kết thúc tại Việt Nam – tức là khu vực tầng thượng và rooftop đang được gấp rút hoàn thiện. Hiếm có một công trình quán cà phê nào lồng ghép câu chuyện, nguồn cảm hứng vào kiến trúc như Duna Coffee, nhờ vậy đã tạo nên một không gian mới mẻ không lẫn vào đâu được.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo