Chasu Coffee & Tea

Chasu Coffee & Tea

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 95 Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Diện tích: 60m2
  • Chi phí đầu tư: 300 triệu

Bất kỳ ai cũng sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi căn nhà màu trắng toát nằm ngay trên phố, tươi mới và mát mắt. Tưởng chừng với không gian có diện tích vỏn vẹn 60m2 chật hẹp và nóng bức, nhưng không, Chasu Coffee & Tea lại tạo cảm giác mát mẻ nhờ phong cách thiết kế đậm chất Địa Trung Hải và sự phân bố nội thất tài tình.

Chasu Coffee & Tea

Chasu đã góp nhặt những đặc trưng của nội thất phong cách Địa Trung Hải tạo nên không gian đậm vị biển. Đó là sử dụng chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa… để gia công đèn thả, bàn ghế, cửa ra vào. Hay sử dụng hiệu ứng giả thạch cao để thi công ghế ngồi, quầy bar, cầu thang, hiệu ứng thị giác càng độc đáo hơn khi ánh sáng chiếu vào.

Chasu Coffee & Tea

Chasu còn khai thác được ưu điểm của phong cách Địa Trung Hải, đó chính là sử dụng gam màu trắng và nâu nhạt để tạo nên không gian rộng rãi hơn so với thực tế. Hai màu sắc này kết hợp với nhau còn toát lên sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Chasu Coffee & Tea

Thú vị nhất ở đây là bố cục không gian đã dẫn dắt khách hàng trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Ngay khi khách hàng bước vào sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái nhờ cách trang trí nhẹ nhàng bằng cây xương rồng, cửa mái vòm tinh tế. Bước sâu vào bên trong, khách hàng sẽ ngạc nhiên hơn bởi một không gian lấy điểm nhấn là bức tường gạch đỏ kết hợp với những tấm gạch Mosaic rất đỗi mộc mạc, giản dị.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo