ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 85A Bạch Đằng, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Diện tích: 65m2
  • Chi phí đầu tư: 930 triệu

Ấn tượng đầu tiên của hầu hết mọi người về The Sun là “ngầu quá”. Với mặt tiền được hoàn thiện chính từ thép, không khó nhận ra phảng phất nét Industrial trong không gian The Sun. Màu gỉ được tạo ra một cách có chủ đích giúp quán hoàn toàn khác biệt với những mặt bằng chung, đâu đó có một chút ma mị và cũ kỹ hoà vào nhau.

The Sun
The Sun

Nằm dưới tán cây rộng, The Sun được ưu ái hơn khi có thể bố trí thêm một vài chỗ ngồi thơ mộng bên ngoài. Dù sử dụng kính cho các cửa chính và cửa sổ, song bạn phải tò mò vì không gian bên trong được “giấu” rất kỹ, dành sự ngạc nhiên cho những ai có chủ tâm bước vào khám phá.

The Sun
The Sun

Được định hình theo hướng cũ kỹ, The Sun vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm các dòng cà phê. Nét thô thể hiện rõ qua bức tường gạch, trần khá thấp và được tạo hình vòm, mang lại cảm giác ấm cúng và khép kín hơn. Đặc biệt, một phần diện tích tường được ốp tấm thép mang lại trải nghiệm rất thú vị mà bạn hiếm khi bắt gặp ở các mô hình cà phê thông thường. Ở đây không có nhiều ánh sáng tự nhiên, chỉ có ánh sáng mờ ảo từ đèn mang lại một chút “Âu”.

The Sun

Thật sự sẽ không có quá nhiều chỗ ngồi ở The Sun, một phần bởi diện tích hạn chế, một phần vì quán muốn giữ tốt nhất bầu không khí mà họ theo đuổi từ những ngày đầu. Với lối bố trí bàn theo dãy dài, bạn sẽ cảm thấy cởi mở hơn khi thưởng thức cà phê cùng bàn với những vị khách lạ. Không decor cầu kỳ, những gì The Sun trưng bày trên giá gỗ là sách, cà phê, máy ảnh film và một vài món lưu niệm cũ.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo