Our July Coffee
Mono Vietnam

Our July Coffee

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 592 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Diện tích: 100m2
  • Chi phí đầu tư: 345 triệu

Our July là một quán cà phê mới ở Quảng Ninh, khai trương được tầm hơn 1 tháng. Theo chia sẻ của KTS thực hiện, quán cải tạo từ gara cũ nên chi phí hoàn thiện cũng khá nhẹ. Mặt tiền rộng được tận dụng tối đa để gây ấn tượng ban đầu cho khách và cả người đi đường. Với những quán cà phê nằm trên mặt bằng không quá tốt như ngã 3, góc đường… Việc tận dụng mặt tiền để nổi bật là vô cùng quan trọng.

Our July Coffee
Mono Vietnam
Our July Coffee
Mono Vietnam

Vẫn là cặp đôi màu sắc thống trị năm 2020 – trắng và gỗ sáng. Ưu điểm đầu tiên khi sử dụng cặp đôi này chính là hợp thị hiếu. Không cần biết không gian bên trong ra sao, chỉ cần quán có mặt tiền trắng – gỗ pha nét Hàn Quốc là đã gây được sự chú ý. Ngoài ra, cặp này còn là màu nền hoàn hảo cho mọi bức hình check-in. Nó cũng khiến không gian vừa thanh lịch, vừa ấm áp và ngọt ngào, phù hợp với hầu hết các nhóm khách.

Our July Coffee
Mono Vietnam
Our July Coffee
Mono Vietnam

Nhược điểm của những quán cà phê có mặt tiền đẹp là bên trong thường tập trung hơn cho việc tối ưu chỗ ngồi. Our July lại không vậy, không gian bên trong thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ và đề cao tính riêng tư. Phía trên quầy pha chế là tầng lửng, nhờ vậy trần cũng nâng cao hơn tạo hiệu ứng thoáng.

Our July Coffee
Mono Vietnam

Bất cứ chỗ ngồi nào tại Our July đều thích hợp để bạn pose một tấm hình đẹp. Những chi tiết nhấn nhá được trải đều khắp diện tích, không tạo cảm giác rối rắm mà ngược lại rất phù hợp. Bàn ghế tại quán đều là kiểu ghế nệm, thích hợp cho cả những ai muốn ngồi lâu học tập, làm việc. Đặc biệt, một cây phát tài núi lớn được đặt ngay trong phòng lạnh, nối dài với dãy ghế thô gắn tường.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo