Laika Cafe
Nguyễn Tuấn Ngọc

Laika Cafe

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 91 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Diện tích: 280m2 + 50m2 ban công
  • Chi phí đầu tư: 1.8 tỷ

Điểm đầu tiên khiến Laika không lọt khỏi tầm mắt coffeeholic chính là mặt tiền quá rộng và thoáng. Quán nằm ở góc đường, diện tích lớn cộng thêm mặt tiền chủ yếu được hoàn thiện từ kính nên gây ấn tượng ngay cả khi bạn chỉ đi lướt qua. Laika có trệt và 1 tầng, lối thiết kế mở cùng ban công rất rộng ở tầng 1.

Laika Cafe
Nguyễn Tuấn Ngọc
Laika Cafe
Nguyễn Tuấn Ngọc

Lên bậc tam cấp, bạn phải ngang qua một hồ nước nhỏ để chính thức bước vào không gian quán. Ngay trước mặt là quầy pha chế với diện tích lớn hơn hầu hết các quầy pha chế thông thường. Laika có tone màu xám chủ đạo, nhấn nhá nhờ màu cam và màu gỗ sáng tự nhiên. Với kinh nghiệm cá nhân, ADOR tin rằng bộ ba này sẽ là màu nền tuyệt vời cho những bức ảnh.

Laika Cafe
Hải Lê
Laika Cafe
Nguyễn Tuấn Ngọc

Laika có tầng trệt cũng khá đơn giản như bao quán cà phê khác, có vách kính, có view đường phố, đặc biệt là một góc checkin được decor phù hợp cho mục đích chụp hình. Ngoài ra, một gian nhỏ với nền rải sỏi trắng cũng khiến bạn thấy thích thú, vì vốn dĩ concept này trước đây được sử dụng phổ biến cho sân vườn. Cảm nhận của ADOR về tầng này là khá gần gũi, thích hợp để cà phê tám chuyện, bạn bè gặp gỡ nhau.

Laika Cafe
@minhtri253

Tầng 1 không gian có phần yên tĩnh hơn. Bàn ghế được đặt cách rất xa nhau, tạo sự riêng tư phù hợp để làm việc, học tập. Tầng này vẫn có view đường phố với vách tường kính nên luôn có đủ ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt nhất là ban công rộng trồng nhiều cây xanh, thật sự mà nói không gian này ở Hà Nội thuộc dạng hiếm thấy. Phong cách và màu sắc đều trung tính phù hợp với mọi đối tượng khách.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo