Tan.corner

ADOR Biên tập viên
  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hội, TP. Huế
  • Diện tích: 200m2
  • Chi phí đầu tư: 350 triệu
  • Đơn vị thiết kế: Tự thiết kế

Tan.corner là đứa con thứ 2 của một bạn trẻ 9x, là em của Tan.cafe. Cả 2 cơ sở đều hoàn toàn được lên ý tưởng và thực hiện bởi chính chủ nhân của nó. Theo chia sẻ, anh đã tốn 3,5 tháng để đưa vào hoạt động trong tình trạng vẫn chưa hoàn thiện.

Quán được cải tạo từ một ngôi nhà cũ đậm nét Huế, anh quyết định giữ lại hầu hết phần thô cũ và phát triển phương án nội thất mới. Tan.corner gây ấn tượng với một cánh cửa được gia công từ sắt và giữ nguyên nét thô. Không gian bên trong là những bức tường không trọn vẹn khi được lượt bỏ các góc để lộ ra phần xi măng. Với ý tưởng này, Tan.corner mang đậm nét Việt xưa.

Quán có một khu sân sau ngoài trời, là góc yêu thích của khách ghé thăm. Nội thất mà đặc biệt là bàn ghế dù là những món đồ cũ nhưng được lựa chọn tỉ mỉ. Đặc biệt, dù có nhiều kiểu dáng nhưng cách bố trí vẫn khiến tổng thể hài hòa, toát được nét kiến trúc cổ. Ban đêm, Tan.corner chỉ sử dụng những chiếc đèn màu với ánh sáng nhẹ, sự hoài cổ và vintage chắc chắn sẽ là xu hướng F&B tồn tại lâu dài nhất.

Ador

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo