Bảng giá In UV Đà Nẵng

Bảng giá In UV Đà Nẵng 2024 Lấy Liền

ADOR Biên tập viên

Khi ngành quảng cáo và trưng bày đòi hỏi những tiêu chuẩn in ấn cao hơn, in UV đã ra đời. In UV hiện là công nghệ in cao cấp, đáp ứng được trên nhiều loại vật liệu. Bạn cần in trên vật liệu nào? Hãy tham khảo bảng giá in UV Đà Nẵng lấy liền để có những hình dung về chi phí in UV.

In UV là gì?

In UV là tên gọi của một công nghệ in trong đó nét in được làm khô ngay lập tức bởi đèn UV. Việc nét mực in khô ngay sau khi phun mực đã giúp công nghệ này ngày càng được lựa chọn phổ biến. Hầu hết các loại vật liệu cơ bản đều có thể in UV lên bề mặt.

Bảng giá In UV Đà Nẵng
Ưu điểm vượt trội của in UV

Đầu tiên phải kể đến tốc độ cho ra thành phẩm nhanh. Vì mực in ngay lập tức được sấy khô bằng đèn UV nên sẽ không mất thêm thời gian cho công đoạn chờ khô. Thời gian in phụ thuộc vào số lượng màu sắc có trong bản in.

Hệ thống sấy đèn UV hoạt động ngay lập tức sau khi in, vì vậy nét mực in sẽ nhanh khô, không chảy mực hay lem nhoè làm mất thẩm mỹ bản in. In UV được lựa chọn cho các ấn phẩm cần độ rõ nét cao hoặc trên các loại vật liệu dễ lem nhoè mực.

Ít công nghệ in nào có khả năng giữ màu cho bản in lâu như in UV. Mực in cộng với công nghệ sấy khô UV giúp bản in giữ được màu ở điều kiện ngoài trời lên đến 5 năm. Vì vậy, các ấn phẩm quảng cáo thường được áp dụng công nghệ in này để tiết kiệm và tăng tuổi thọ.

Bảng giá In UV Đà Nẵng
Bảng giá in UV Đà Nẵng

Vì là một công nghệ in nổi trội, chi phí in UV được đánh giá là cao hơn so với các công nghệ in khác. Tuy nhiên, với những lợi ích mà in UV mang lại, mức giá vẫn hoàn toàn hợp lý và xứng đáng để lựa chọn. Mời bạn tham khảo bảng giá in UV Đà Nẵng bên dưới.

Bảng giá In UV Đà Nẵng
Bảng giá In UV Đà Nẵng 2024

In UV Đà Nẵng là đơn vị sử dụng các công nghệ in mới nhất, cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu in UV trên mọi vật liệu, mọi kích thước và số lượng bản in. Để được báo giá in UV ưu đãi cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

IN UV ĐÀ NẴNG
097 972 3464
80A Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo