Bánh mì xíu mại Ri 79

Bánh mì xíu mại Ri 79

ADOR Biên tập viên
8.4
Khá
Bánh mì xíu mại Ri 79 – 1 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt
Đến Đà Lạt nhất định phải một lần ăn sáng món bánh mì xíu mại. Đà Lạt có rất nhiều quán bánh mì xíu mại, nước dùng mỗi quán cũng có đặc trưng khác nhau. Bánh mì xíu mại Ri 79 là quán được người địa phương và du khách truyền tai nhau phổ biến nhất tại thành phố này.

Văn Huệ Lê: Đánh giá theo kiểu vỉa hè thì mình cho 5 sao. Chén xíu mại 10k 2 viên (nước dùng và xíu mại ngon để chấm bánh mì có thêm miếng da heo) bánh mì thì 2k/bánh. Quán hơi nhỏ trong nhà tầm 6 bàn (4 người ngồi). Bên ngoài tầm 4 bàn nữa. Quán có trà nóng free nha. Có cả nước uống khá đa dạng cho khách du lịch nữa.

Nguyen Nhat Minh: Một quán hiếm hoi ở Đà Lạt khiến mình muốn ghé ăn hai ngày liên tục. Trời lạnh, lại có món xíu mại chất lượng thế này thì quá tuyệt vời. Món nem ăn kèm cũng khá ngon, kể cả sữa đậu nành. Mỗi tội xíu mại hơi nhỏ, và không gian hơi chật nên phải chen chúc một tí.
Mình gọi tổng cộng 2 chén 2 viên, 2 chén 4 viên, 4 bánh mì, 2 đậu nành + 2 phần nem và vẫn chưa đến 100K. Rất đáng để bạn ghé (ít nhất) một lần.

Hoàng Long Phạm Xuân: Quán ăn nhỏ ẩn mình ngay đầu đường lun (cạnh quán Trà sữa Nọng). Quán được người địa phương đề xuất nhiều nhưng cá nhân thấy mọi thứ đều bình thường vị hơi lạt và không thấy điểm đặc sắc.

Bánh mì xíu mại Ri 79
Bánh mì xíu mại Ri 79
KẾT LUẬN
Bánh mì xíu mại Ri 79 luôn đông khách dù không gian quán nhỏ. Hương vị món được thực khách đánh giá là có điểm khác biệt, giá bình dân, dịch vụ thân thiện.
Vị trí
8.5
Không gian
8
Dịch vụ
8
Món
9
Giá
8.5
Thế mạnh
Giá bình dân
Hạn chế
Không gian quán nhỏ
Thường xuyên đông khách và phải chờ
8.4
Khá
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo