Bánh tráng nướng Dì Đinh

Bánh tráng nướng Dì Đinh

ADOR Biên tập viên
8.1
Khá
LIÊN HỆ
Bánh tráng nướng Dì Đinh – 26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt
Nhắc đến đặc sản Đà Lạt, bất kỳ ai cũng đều kể tên được món bánh tráng nướng. Việc có mặt ở hầu hết các tỉnh thành với nhiều biến tấu khác nhau đã chứng minh cho sức hút của món ăn vặt này. Vì vậy, khi có dịp ghé thăm Đà Lạt, nhất định du khách phải thử qua bánh tráng nướng. Quán bánh tráng nướng Dì Đinh là địa chỉ được du khách lựa chọn ghé thăm phổ biến nhất khi đến với thành phố ngàn hoa này.

Đi Lang Thang: Bánh tráng nướng tại Đà Lạt ngon nhất, chuyên nghiệp nhất có lẽ là ở đây. Hàng bánh tráng ở ngay đầu ngã 3. Rất dễ tìm. Chỗ để xe rộng rãi, có hẳn bảo vệ riêng dù chỉ là quán lề đường. Về phần bánh tráng thì có rất nhiều vị cho cả 2 loại bánh tráng nướng và bánh tráng dẻo. Mình thì thích nướng hơn. Thường mình sẽ gọi một phần bánh thập cẩm và một phần chỉ trứng cút pho mai hoặc bò đơn giản thôi để đỡ ngấy.
Ăn bánh tráng uống cùng sữa đậu nành cộng với thời tiết hơi lành lạnh thực sự rất hợp. Có 5 bếp than nướng bánh tráng, các cô chú nướng bánh tráng cực nhanh, cực dẻo và rất nghệ. 2 bạn nhận order và đóng gói đồ để ship cũng cực nhanh. Tất cả nhân viên hoạt động trơn tru và cực kỳ nhanh gọn, mình thấy bị choáng một chút. Nói tóm lại đây là một điểm ghé chân cần có trong list thăm thú đà lạt của các bạn. Đến và thưởng thức nhé.Annn: Sau khi hụt nhiều lần do tưởng quán bán đến tối thì nay mình đi lúc 2h chiều và mua 3 loại đặc trưng của quán: giòn thập cẩm, dẻo thập cẩm, bò lòng đào. Bánh rất ngon, quán làm nhanh, không có gì để phàn nàn ngoài việc bán đắt quá nên hết sớm 😀 Mọi người lưu ý quán bán từ 1h15 chiều và hết khá sớm nhé (khoảng 4, 5h chiều tuỳ hôm).Nguyen Hoang Minh Dang: Bánh tráng bình thường, không có gì đặc sắc. Quán khá đông. Không có chỗ ngồi nên mình phải gọi mang đi. Mình ăn bánh tráng đặc biệt và bánh tráng dẻo thập cẩm. Nói chung rất bình thường thậm chí không bằng mấy chỗ bán bánh tráng nướng dưới chợ mà không hiểu sao đông vậy.

Bánh tráng nướng Dì Đinh
Bánh tráng nướng Dì Đinh
KẾT LUẬN
Bánh tráng nướng Dì Đinh có không gian vỉa hè và thường xuyên đông khách. Thực đơn phong phú với các loại bánh tráng nướng, sữa chua, sữa nóng đều có mức giá bình dân. Dì Đinh là một quán ăn vặt mà bạn nên thử nếu muốn trải nghiệm không khí vỉa hè Đà Lạt.
Vị trí
8.5
Không gian
7.5
Dịch vụ
7.5
Món
8.5
Giá
8.5
Thế mạnh
Menu phong phú
Giá rẻ
Hạn chế
Quán đông thường xuyên hết chỗ ngồi
Không gian vỉa hè
8.1
Khá
LIÊN HỆ
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo