Cơm niêu Hồng Phúc

Cơm niêu Hồng Phúc

ADOR Biên tập viên
Khu Vực
Mức Giá
Từ 80.000
Cơm niêu Hồng Phúc
📌 164 - 170 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng (nhiều cơ sở)
Vị trí
8.5
Không gian
8.5
Dịch vụ
7.5
Món
7.5
Giá
7.5
7.9
HUY HIỆU BẠC
LIÊN HỆ

Khi ghé thăm Đà Nẵng – Hội An theo nhóm đông, bạn hãy thử thưởng thức bữa cơm hương vị miền Trung tại một quán cơm niêu bất kỳ. Những món ăn dân dã miền Trung kết hợp với cơm được nấu trong niêu đất làm hài lòng cả du khách trong và ngoài nước. Một trong số những nhà hàng cơm niêu nổi tiếng ở Đà Nẵng là Hồng Phúc với menu phong phú, không gian rộng rãi và dịch vụ chu đáo. 

Cơm niêu Hồng Phúc

Cảm nhận khách hàng

Kame Harris: Không gian sạch sẽ, rộng lớn, chuyên dành phục vụ khách đoàn. Giá cả rẻ, đồ ăn rất phong phú, tuy nhiên món cá bống kho quá ngọt, mình dân miền Tây mà ăn còn thấy ngọt. Bù lại các món canh khá ngon. Cơm niêu ok, phù hợp túi tiền nhiều người. Có bố trí không gian cho tổ chức tiệc tùng. Phục vụ tốt.

Lý Hằng: Bữa tối trong chuyến du lịch bọn mình được công ty đặt ăn tại đây. Quán được dặn trước nấu đồ ăn mang hương vị miền Bắc nên khá hợp khẩu vị mình, không bị mặn hay cay quá như kiểu miền Trung ^^ Đồ ăn của quán khá ngon, mình rất thích ram tôm, vỏ giòn, nhân ngon. Cơm niêu nấu cũng ngon nữa, gạo dẻo đựng trong từng niêu đất bé bé xinh xinh rất có cảm tình. Cá hấp thịt chắc, canh chua ngọt ngọt chua chua rất đưa cơm… Nói chung cả bữa ăn mình thấy rất ngon miệng.

Nho Huy Le: Quán được tài xế dẫn chắc do có mối. Đồ ăn giá cao 2 tới 3 trăm ngàn cho 1 phần không quá nhiều. Quán nhân viên và con cháu nhân viên đông, phục vụ cọc tính, mặt mũi nhăn đùm. Đồ ăn không đúng miêu tả, thay đổi thành phần món ăn, không ngon nhưng may mà không quá dở.

Chuong Hoang: Giá quá cao so với chất lượng, taxi thường giới thiệu quán này chắc là có hoa hồng nhưng chất lượng không như quảng cáo.

Cơm niêu Hồng Phúc
Cơm niêu Hồng Phúc

THẾ MẠNH

  • Không gian rộng rãi, có không gian tổ chức tiệc
  • Menu phong phú

HẠN CHẾ

  • Phục vụ chậm
  • Giá khá cao
KẾT LUẬN: Cơm niêu Hồng Phúc có vị trí trung tâm, không gian rộng rãi và nhân lực có khả năng phục vụ hàng trăm thực khách cùng lúc. Thực đơn vô cùng phong phú với hầu hết là các món ăn dân dã, giá thành khá cao tuy nhiên tương xứng với dịch vụ và chất lượng.
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo