Hải sản Mỹ Hạnh

Hải sản Mỹ Hạnh

ADOR Biên tập viên
Khu Vực
Mức Giá
Đang cập nhật
Hải sản Mỹ Hạnh
📌 3 & 5 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Vị trí
9
Không gian
9
Dịch vụ
8.5
Món
8
Giá
7.5
8.4
HUY HIỆU VÀNG
LIÊN HỆ

Hải sản Mỹ Hạnh nổi tiếng với khách du lịch khi ghé thăm Đà Nẵng bởi tên tuổi lâu đời. Là một trong những nhà hàng hải sản cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng, Mỹ Hạnh có menu các loại hải sản tươi sống tuyển chọn kỹ lưỡng. Vị trí đắc địa, view biển và không gian sang trọng là những yếu tố giúp Mỹ Hạnh trở thành lựa chọn ưu tiên của du khách khi muốn thưởng thức hải sản.

Hải sản Mỹ Hạnh

Cảm nhận khách hàng

Hamish Hung: Đồ ăn rất ngon và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ rất lịch sự và nhiệt tình đặc biệt quản lý ở đây rất khéo léo khiến cho thực khách đến cảm thấy hài lòng. Mặc dù quán khá đông nhưng quán không để cho khách cảm thấy bị không quan tâm và không để cho chờ đợi quá lâu lúc gọi món cũng như lúc đợi món lên bàn.

Rubies Nguyen: Nhà mình đã ăn Mỹ Hạnh 13 năm nay, mỗi lần đi Đà Nẵng đều ghé qua. Từ năm ngoái nhà hàng sửa lại đẹp đẽ hơn, nghe nói đổi chủ nhưng đồ ăn vẫn ngon y cũ. Nên mua mực một nắng về làm quà nhé, đắt xắt ra miếng.

Khánh Vân: Gia đình mình đã có dịp đi ăn tại Mỹ Hạnh. Phải nói Mỹ Hạnh có tầm nhìn cận biển rất tuyệt. Có một khu bể hải sản ngay lối vào, có thể xem nhiều loại tươi sống. Lúc gọi món, gia đình mình có chọn biểu diễn tiết mục tiết canh tôm hùm tại bàn. Thật sự xuất sắc. Dù ở đây giá cao nhưng mình thấy hợp lý vì mặt bằng khó nhà hàng nào sánh được, hải sản tươi và ngon. Chung quy lại tiền đi đôi với chất lượng.

Thanh Vân Nguyễn: Đồ hải sản phong phú đa dạng, nhiều loại mình còn chưa nghe tên, giá cho những loại hải sản đặc biệt thì khá đắt, như vua cua đến hơn 3 triệu/1 con. Những món ăn Việt Nam như cơm chiên, miến, rau xào, rau trộn thì tạm được, không quá đặc sắc. Mình đã đến ăn 2 lần. Lần đầu thì khá ok nhưng lần thứ hai thì không hiểu do quán đông hay như thế nào mà bạn nhân viên order món vừa thiếu vừa nhầm món, mà không chỉ 1 lần, 2 lần nhầm món và 1 lần thiếu món. Điều lưu ý là mọi người nên kiểm tra bill. Nhà mình đi 5 người lớn 2 em bé, trong bill tính 20 cái khăn ướt luôn ạ, uống 1 chai nước suối thì bill tính hẳn luôn 5 chai. Mình nghĩ nhà hàng chuyên nghiệp thì trước khi ra bill nhân viên phải kiểm tra bàn xem nước và khăn ướt khách dùng hết hay không chứ sao lại không kiểm tra mà để khách phát hiện ra, mất vui cho khách, mất uy tín nhà hàng.

Kha Thuỵ Du: Địa điểm tốt và là nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chất lượng có thể không được như xưa và không phải món nào giá trị cũng tương xứng với giá tiền. Cần hỏi giá trước khi đặt món để không phải ngạc nhiên khi thanh toán. Chất lượng phục vụ ổn. Thích hợp để tiếp khách.

Hải sản Mỹ Hạnh
Hải sản Mỹ Hạnh

THẾ MẠNH

  • Gần trung tâm thành phố và bãi biển
  • Không gian rộng rãi, sang trọng
  • Hải sản tươi sống

HẠN CHẾ

  • Giá khá cao
KẾT LUẬN: Hải sản Mỹ Hạnh thích hợp cho những bữa tiệc gia đình ấm cúng, hội họp, gặp gỡ đối tác hay những chuyến du lịch thưởng thức ẩm thực. Vị trí đắc địa, view biển, không gian sang trọng, dịch vụ cao cấp, hải sản tuyển chọn kỹ tạo nên tên tuổi lâu đời của Mỹ Hạnh.
Show Comments (0)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo